Báo giá dịch vụ thiết kế logo công ty theo yêu cầu


Chi phí là một điểm mà ai cũng quan tâm khi thiết kế logo. Tuy nhiên, một mẫu logo đẹp, ấn tượng và phù hợp lại mang lại hiệu quả gấp hàng trăm lần số tiền khách hàng bỏ ra. Vì vậy, việc chọn lựa đơn vị dịch vụ thiết kế logo công ty có năng lực, kinh nghiệm và uy tín là rất quan trọng. Chúng tôi cung cấp đa dạng các hình thức thiết kế logo với chi phí như sau:

  • Thiết kế logo theo mẫu có sẵn: 800.000 – 1.500.000 tuỳ mẫu
  • Thiết kế logo theo yêu cầu chuyên nghiệp: 1.600.000 – 3.000.000 tuỳ yêu cầu
  • Thiết kế logo theo yêu cầu cao cấp, có thể đăng ký bản quyền: 3.500.000 – 5.000.000 tuỳ yêu cầu

Báo giá thiết kế

THIẾT KẾ LOGO

  • THIẾT KẾ ĐẾN KHI ƯNG Ý
  • Chỉnh sửa không giới hạn
  • 02 nhà thiết kế tham gia
  • Thời gian 24h
  • Lên phối cảnh 3D
  • Bàn giao file gốc
  • File: PNG, JPG, AI, PDF, Mockup

Giá: 600k

tư vấn ngay

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

  • THIẾT KẾ ĐẾN KHI ƯNG Ý
  • Chỉnh sửa không giới hạn
  • 02 nhà thiết kế tham gia
  • Bao gồm logo
  • Full bộ nhận diện
  • Bàn giao file gốc
  • File: PNG, JPG, AI, PDF, Mockup

Giá 2.5 triệu

tư vấn ngay

THIẾT KẾ BAO BÌ

  • THIẾT KẾ ĐẾN KHI ƯNG Ý
  • Chỉnh sửa không giới hạn
  • 02 nhà thiết kế tham gia
  • Thời gian 24h
  • Lên phối cảnh 3D
  • Bàn giao file gốc
  • File: PNG, JPG, AI, PDF, Mockup

Giá 300k - 700k

tư vấn ngay

THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG

  • THIẾT KẾ ĐẾN KHI ƯNG Ý
  • Chỉnh sửa không giới hạn
  • Thời gian 24h
  • Bàn giao file gốc
  • File: PNG, JPG, AI, PDF, Mockup

Giá: 200k/ấn phẩm
(Profile chỉ 75k/trang)

tư vấn ngay

Giá thiết kế

Giá thiết kế logo thường vào khoảng 800.000 – 3.000.000 VNĐ là phổ biến, cho 3 – 5 mẫu thiết kế logo chọn 1 và chỉnh sửa gần như không giới hạn. Giá thiết kế cụ thể phụ thuộc vào yêu cầu thiết kế, lĩnh vực hoạt động, tính độc quyền và thời gian thiết kế , cũng như mức độ sáng tạo của logo.

Thông thường, người có nhu cầu thiết kế rất quan tâm đến yếu tố giá cả. Thường nhiều người nghĩ giá thiết kế là cố định. Nhưng thực tế thì không phải, logo khác một sản phẩm phần cứng như máy tính, điện thoại, Tivi,… vốn là những sản phẩm phần cứng. Những sản phẩm phần cứng thì dễ định giá được thông qua thông số và công năng, kích thước.

Có logo thực tế là một sản phẩm phần mềm và có gắng với yếu tố “sáng tạo” trong đấy. Cùng là mẫu logo về về một trung tâm thẩm mỹ viện nhưng mẫu logo xấu, không hấp dẫn sẽ không thu hút khách hàng, giảm hiệu quả kinh doanh hoặc khiến khách hàng không tin tưởng vào thẩm mỹ viện đó. Còn mẫu logo đơn giản những mà đẹp, có tính sáng tạo, thu hút, màu sắc tươi sáng,… thì sẽ hấp dẫn khách hàng hơn, khiến khách hàng tin tưởng hơn vào thẩm mỹ viện đó. Điều đó sẽ khiến thẩm mỹ viện đó kinh doanh tốt hơn, có nhiều khách hàng hơn, giảm thiểu chi phí marketing mà hiệu quả lại cao hơn.

Một mẫu logo đẹp, hấp dẫn và sáng tạo cũng sẽ chi phối rất nhiều thứ liên quan đến thương hiệu và marketing như: thiết kế nội thất, biển hiệu, Cardvisit, bao bì, website, poster, banner,… Logo là điểm khởi đầu và chi phối phong cách, thẩm mỹ trong mọi thứ.

Ví dụ một mẫu logo đậm chất là đường cong hay hình tròn thì các ấn phẩn bên trên cũng phải kế thừa đường nét cong, tròn làm chủ đạo trong cách thiết kế.

Vì logo quan trọng như vậy, do nhiều yếu tố chi phối như:

  • Yêu cầu thiết kế
  • Lĩnh vực hoạt động
  • Tính độc quyền
  • Thời gian thiết kế
  • Mức độ sáng tạo
  • Có đăng ký bản quyền hay không
  • Số lượng mẫu thiết kế
  • Mức độ uy tín của công ty thiết kế
  • Logo đã dùng rồi là rất khó để thay đổi sang logo khác

Vì vậy mà chi phí thiết kế logo tại các công ty là khác nhau là khác nhau. Giá thiết kế thường vào khoảng 800.000 – 3.000.000 VNĐ là phổ biến, cho 3 – 5 mẫu thiết kế chọn 1 và chỉnh sửa gần như không giới hạn. Đối với một số mẫu logo có yêu cầu cao hơn, mang tính sáng tạo và khác biệt cao thì chi phí có thể là chục triệu, vài chục triệu hay hàng trăm triệu là điều hoàn toàn có thể.

Nhìn chung, nếu bạn là người có nhu cầu thiết kế logo thì bạn nên đầu tư chi phí cho thiết kế hết mức mà bạn có thể phân bổ. Bởi website có thể thay đổi, nội thất có thể thay đổi, Cardvisit,… có thể thay đổi, không sao cả. Nhưng nếu bạn thay đổi logo tức là bạn sẽ phải thay đổi toàn bộ các loại sản phẩm, vật phẩm có liên quan. Khi đó chi phí thay đổi là cực lớn. Chưa kể, việc thay đổi logo không tốt có thể sẽ làm mất đi các khách hàng mà bạn đã có. Điều này là rất nguy hiểm.

Chúng tôi cũng hy vọng những chia sẻ nhỏ này của Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về giá thiết kế logo để có những quyết định thông minh và phù hợp nhất nhé.

Giá thiết kế lại

Thiết kế lại logo thì có hai nhóm:

Một là thiết kế lại logo đã có do bị mất file thiết kế logo gốc.

Hai là làm lại một logo đã có với kiểu dáng đường nét, hình thức khác logo đã có hoặc kế thừa một phần

Đối với việc thiết kế lại logo do bị mất file thiết kế gốc thì chi phí thường không quá cao. Đối với các mẫu logo không quá phức tạp thì chi phí thiết kế lại logo thường vào khoảng 500.000 – 2.000.000 vnđ tuỳ theo từng mẫu logo cụ thể. Có một số mẫu logo có đường nét phức tạp, dạng hoa văn hay cá nhân hoá cao về mặt chi tiết thì chi phí có thể cao hơn, ở mức vài triệu. Nhưng thường cũng chỉ tầm 5.000.000 đổ xuống. Các mẫu logo cần thiết kế lại có giá hơn chục triệu là khá hiếm.

Đối với trường hợp thứ hai là làm lại mẫu logo đã có theo hướng khách hình thức hoặc kế thừa một phần. Thường thì những người làm lại dạng này là những người có kinh nghiệm tiếp xúc, sử dụng logo trong một thời gian. Họ hiểu thực sự tầm quan trọng của logo đối với các hoạt động của công ty, cửa hàng.

Thường những người làm lại logo dạng này sẽ có yêu cầu khá cao, đòi hỏi tính thẩm mỹ và sự sáng tạo cao. Vì vậy chi phí thiết kế lại logo cho nhóm này thường di động vào khoảng 2.000.000 – 5.000.000 vnđ là phổ biến. Chi phí cụ thể sẽ phụ thuộc vào từng yêu cầu. Một số khách hàng yêu cầu cao hơn nữa thì chi phí có thể từ chục triệu đến vài chục triệu cũng có.

Tuy nhiên, như đã phân tích ở đầu bài, tuỳ nhu cầu và yêu cầu mà bạn chọn lựa gói logo phù hợp. Và quan trọng nhất là mẫu logo tương xứng với chi phí bạn bỏ ra.

Còn một mẫu logo chất lượng, đẹp mắt, sáng tạo và phù hợp thì luôn đem lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu hơn số tiền bỏ ra thiết kế là rất rất nhiều.

Thông thường, sau một vài năm khi công ty phát triển hơn hoặc định hướng sản phẩm, dịch vụ, khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu hay quan điểm của chủ sở hữu thay đổi thì việc thiết kế lại logo là rất cần thiết. Một mẫu logo mới sẽ thay đổi sinh khí, thay đổi phong thuỷ, khơi dậy sự tươi mới hơn.

Tính giá thiết kế

Việc tính giá thiết kế logo thường dựa vào:

  • Yêu cầu đối với logo
  • Lĩnh vực ngành nghề
  • Yêu cầu thiết kế
  • Lĩnh vực hoạt động
  • Tính độc quyền
  • Thời gian thiết kế
  • Yêu cầu về mức độ sáng tạo
  • Có đăng ký bản quyền hay không
  • Số lượng mẫu thiết kế
  • Yêu cầu về tính thẩm mỹ
  • Mức độ uy tín của công ty thiết kế
  • Khách hàng khó tính hay dễ tính
  • Số lượng người xét duyệt thiết kế nhiều hay ít
  • Quy mô của công ty

Logo rất khác một sản phẩm hữu hình như máy tính, xem máy hay điện thoại,… Logo là một sản phẩm phần mềm, một sản phẩm sáng tạo, mang tính thẩm mỹ, gắn liền với hiệu quả của hoạt động kinh doanh, marketing,…

Xe máy hay điện thoại thì người ta dựa vào thông số hay cấu hình, chức năng để định giá. Còn logo bị chi phối bởi nhiều yếu tố động, không cố định như bên trên. Chính vì vậy khoảng giá của thiết kế logo cũng rất lớn. Có thể từ vài trăm nghìn đến vài triệu, vài chục triệu hay hàng trăm triệu cũng có vậy.

Có những mẫu logo thì đơn vị thiết kế chỉ phải sửa 1, 2 lần là đúng ý khách hàng. Nhưng cũng có mẫu logo phải sửa hàng chục lần. Bỏ ra nhiều công sức và thời gian hơn nên chi phí cũng thường cao hơn vậy. Dưới đây, chúng tôi sẽ đi sâu vào chi tiết một chút để bạn hiểu rõ hơn nhé. Bởi các công ty thường dựa vào các tiêu chí bên dưới để tính giá thiết kế logo. Khi bạn hiểu rõ các hạng mục này, bạn cũng sẽ ước lượng được chi phí thiết kế logo của bạn thuộc mức cao, thấp hay trung bình.

Yêu cầu đối với logo

Lĩnh vực ngành nghề: có những ngành nghề đề cao tính thương hiệu và khác biệt như bất động sản chẳng hạn sẽ có chi phí cao. Bởi một dự án bất động sản lớn, bỏ ra vài trăm tỷ, thậm chí hàng nghìn tỷ để đầu tư. Điều gì sẽ xảy ra nếu logo của dự án đó xấu? —> Điều này sẽ làm giảm kết quả kinh doanh, số tiền bị ảnh hưởng sẽ là rất lớn. Nếu logo của dự án đó hay tập đoàn đó mà lại tương tự, gần như nhái của một tập đoàn hay công ty khác đã có trên thị trường thì sẽ là thảm hoạ, là một phốt truyền thông cực lớn. Vì vậy chi phí thiết kế logo của các ngành nghề dạng này thường cao. Còn một shop thời trang nhỏ cần có logo của cửa hàng, họ có thể đầu tư một logo với yêu cầu không quá cao. Nếu chủ shop có khả năng và chú trọng thương hiệu, họ có thể đầu tư một logo nhiều tiền hơn. Vì vậy, mỗi ngành nghề sẽ có mức chi phí khác nhau.

  • Yêu cầu thiết kế
  • Tính độc quyền
  • Thời gian thiết kế
  • Yêu cầu về mức độ sáng tạo

Có đăng ký bản quyền hay không: thường thì các mẫu logo đăng ký bản quyền sẽ phải thiết kế có tính chất cá nhân hoá cao, không được khá giống với hàng chục nghìn mẫu logo đã được cấp bản quyền có trên thị trường. Thường việc thiết kế sẽ khó hơn, phải chỉnh sửa nhiều lần hơn, mất nhiều thời gian hơn. Vì thế chi phí sẽ thường cao hơn khá nhiều các mẫu logo đơn giản thông thường.

Số lượng mẫu thiết kế

Yêu cầu về tính thẩm mỹ: tính thẩm mỹ là một phạm trù mang tính chất cảm tính. Mà cảm tính thì là mỗi người mỗi khác. Và sự thẩm mỹ có thể đẩy lên ở mức rất cao trong một số trường hợp.

  • Mức độ uy tín của công ty thiết kế
  • Khách hàng khó tính hay dễ tính
  • Số lượng người xét duyệt thiết kế nhiều hay ít

Quy mô của công ty: thông thường, các công ty lớn thường có khả năng tài chính cao, doanh thu cũng lớn. Thường các công ty lớn cũng có trải nghiệm liên quan đến logo, thương hiệu khá nhiều. Họ cũng hiểu mức độ ảnh hưởng của logo đối với thương hiệu, kinh doanh, marketing, hoạt động nội bộ,… Vì vậy họ cũng thường có yêu cầu khá cao đối với logo. Chi phí vì thế cũng thường cao hơn các công ty, shop, cá nhân bé hơn. Nhưng tất nhiên, có một số công ty, shop, cũng rất ăn chơi, đầu tư nhiều tiền cho việc thiết kế logo. Vì có một logo đẹp, thẩm mỹ, hấp dẫn luôn nhận lại được nhiều lợi ích 🙂

Giá thiết kế thương hiệu

Thương hiệu – Đây là một từ có vai trò quan trọng trong kinh doanh. Một đơn vị có thương hiệu (thường đồng nghĩa với thương hiệu tốt) sẽ kinh doanh tốt hơn các công ty, shop, cá nhân không có thương hiệu. Bởi thương hiệu là thứ phải mất nhiều thời gian, chi phí để xây dựng.

Một số lợi ích lớn mà một công ty, shop, cá nhân nhận được khi có thương hiệu có thể liệt kê dưới đây:

  • Bán được sản phẩm, dịch vụ giá cao hơn đối thủ mà khách hàng vẫn chấp nhận mua.
  • Bán hàng trở lên nhanh và đơn giản hơn, ít mất công thuyết phục khách hàng hơn.
  • Mất ít chi phí marketing hơn nhưng hiệu quả lại cao hơn.
  • Có doanh thu ổn định hơn, dễ phát triển theo thời gian hơn.
  • Dễ mở rộng danh mục sản phẩm hơn.
  • Mất ít chi phí để chăm sóc khách hàng hơn mà kết quả vẫn tốt.
  • Nhân sự thường ổn định hơn.

Một công ty, shop có thương hiệu thì nhận được rất nhiều lợi ích như vậy. Tất nhiên, họ nhận được những lợi ích đó không phải do tự dưng không làm gì mà có. Các đơn vị có thương hiệu thường có sản phẩm, dịch vụ nổi bật hoặc họ đã có một thời gian dài quan tâm đối với việc phát triển thương hiệu của họ. Họ cũng đã đầu tư công sức, chi phí.

Có rất nhiều người chủ hay doanh nghiệp đã có ý thức trong đầu tư cho thương hiệu, làm một logo thương hiệu (chuyên nghiệp, cao cấp, sáng tạo, khác biệt,… hơn các logo thông thường).

Mua một bộ sofa 8-10-20 triệu thì rất nhiều chủ công ty, chủ shop không tiếc. Chạy một chiến dịch quảng cáo mất 5-10-20 triệu họ cũng không quá tính toán. Ăn một buổi liên hoan mất 3-5 triệu không tiếc.

Nhưng có khá nhiều chủ công ty, chủ shop lại tiếc khi đầu tư chi phí để làm ra một logo cao cấp, góp phần phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, thúc đẩy hoạt động kinh doanh, nhận được nhiều lợi ích về mặt lâu dài như trên. Đó quả là một điều đáng tiếc.

Trong khi Giá thiết kế một logo thương hiệu cao cấp có chi phí chỉ vào khoảng 4.000.000 – 10.000.000 vnđ là phổ biến. Một số ít trường hợp cần logo đặc biệt cao cấp thì chi phí mới cao hơn.

Bạn có thể đọc sâu bài viết Giá thiết kế logo thương hiệu – Những điều cần biết.

Thuê thiết kế

Khi thuê một nhà thiết kế logo, có một số điều bạn cần biết để đảm bảo quá trình làm việc được hiệu quả và kết quả đáp ứng mong đợi. Dưới đây là danh sách những điều quan trọng bạn cần lưu ý:

Mục tiêu và thông điệp: Xác định rõ mục tiêu của logo và thông điệp bạn muốn truyền tải. Điều này sẽ giúp nhà thiết kế hiểu rõ hơn về ý tưởng và hướng phát triển.

Đối tượng khách hàng: Cung cấp thông tin về đối tượng khách hàng mục tiêu. Tuổi tác, giới tính, sở thích và giá trị của khách hàng sẽ ảnh hưởng đến quá trình thiết kế.

Phong cách thiết kế: Xác định phong cách thiết kế mà bạn muốn áp dụng cho logo. Có thể là hiện đại, truyền thống, đơn giản, phức tạp, vui nhộn, chuyên nghiệp, v.v.

Màu sắc: Đưa ra hướng dẫn về màu sắc mong muốn cho logo. Màu sắc có thể gắn liền với thương hiệu của bạn hoặc mang thông điệp cụ thể.

Tên thương hiệu và slogan: Cung cấp tên thương hiệu của bạn và slogan (nếu có) để nhà thiết kế có thể tích hợp chúng vào logo một cách hợp lý.

Độc đáo và nhận diện: Đảm bảo rằng logo được thiết kế độc đáo và dễ nhận diện. Điều này giúp bạn nổi bật trong đám đông và ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

Độ phức tạp: Xem xét độ phức tạp của logo. Logo đơn giản và sáng tạo thường dễ nhìn và dễ nhớ hơn.

Bản quyền và sử dụng: Đảm bảo rằng bạn và nhà thiết kế có thỏa thuận về bản quyền và việc sử dụng logo. Quyền sở hữu logo nên thuộc về bạn sau khi hoàn thành.

Thời gian và ngân sách: Đặt kế hoạch về thời gian hoàn thành và ngân sách cho quá trình thiết kế. Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng công việc được hoàn thành đúng hạn và không vượt quá nguồn lực tài chính.

Tìm hiểu và chọn nhà thiết kế phù hợp: Trước khi thuê nhà thiết kế logo, nên nghiên cứu và tìm hiểu về danh tiếng, kinh nghiệm và danh mục công việc trước đây của họ. Xem xét các đánh giá và phản hồi từ khách hàng trước đây để đảm bảo rằng bạn đang làm việc với một chuyên gia có thể đáp ứng yêu cầu của bạn.

Cung cấp hướng dẫn chi tiết: Hãy cung cấp hướng dẫn rõ ràng và chi tiết cho nhà thiết kế logo về ý tưởng, phong cách, yêu cầu kỹ thuật, và bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào. Điều này giúp tránh những hiểu lầm và đảm bảo rằng logo sẽ được thiết kế theo đúng mong đợi.

Sự tương tác và phản hồi: Hãy tham gia tích cực trong quá trình thiết kế. Cung cấp phản hồi và góp ý đúng hẹn để nhà thiết kế có thể điều chỉnh và cải thiện logo theo ý của bạn. Sự tương tác thông qua hội thoại và giao tiếp hiệu quả sẽ đảm bảo kết quả cuối cùng phù hợp với mong muốn của bạn.

Đánh giá và xem xét: Sau khi nhà thiết kế hoàn thành phiên bản logo cuối cùng, hãy đánh giá và xem xét kỹ lưỡng. Kiểm tra kỹ các yếu tố như tỉ lệ, sắp xếp, độ rõ nét và sự đồng nhất trong thiết kế. Nếu cần thiết, yêu cầu chỉnh sửa nhỏ để đảm bảo logo hoàn hảo trước khi sử dụng

Hãy nhớ rằng sự tương tác và giao tiếp hiệu quả với nhà thiết kế logo là yếu tố quan trọng. Trao đổi ý kiến, cung cấp phản hồi và góp ý sẽ giúp định hình logo theo ý muốn của bạn. Đồng thời, hãy luôn lưu ý đến thời gian và ngân sách để đảm bảo quá trình thiết kế diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

Một logo độc đáo và chuyên nghiệp có thể là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng. Với việc hiểu và áp dụng những điều bạn cần biết khi thuê thiết kế logo, bạn sẽ có cơ hội tạo ra một biểu tượng đặc trưng và ghi dấu ấn đáng nhớ trong thị trường cạnh tranh ngày nay.

Thiết kế giá rẻ

Thiết kế logo giá rẻ là quá trình tạo ra biểu trưng thương hiệu độc đáo và hấp dẫn với ngân sách hạn chế. Thiết kế giá rẻ thường có chi phí từ 800.000 – 1.500.000 đ vì bao gồm nhiều khâu như: trao đổi, thống nhất ý tưởng logo sơ bộ, chọn lọc mẫu logo tương đối phù hợp, thiết kế, chỉnh sửa logo vài lần để logo đạt chất lượng, phù hợp với yêu cầu,… Chi phí thấp hơn rất khó có thể tạo ra một logo có chất lượng. Nhờ sự kết hợp giữa tài năng thiết kế và các công cụ thiết kế tối ưu, bạn có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được kết quả chuyên nghiệp. Từ việc sử dụng các công cụ thiết kế chuyên dụng đến sử dụng hình thức thiết kế logo theo mẫu hoặc chọn phong cách thiết kế ít chi tiết, thiết kế logo giá rẻ cung cấp những giải pháp tiết kiệm hiệu quả cho doanh nghiệp và cá nhân.

  • Dưới đây là một số nội dung bạn nên biết khi thiết kế logo giá rẻ:
  • Cách tạo logo đơn giản và giá rẻ cho cá nhân, cửa hàng hay doanh nghiệp nhỏ
  • Những lợi ích và hạn chế của việc sử dụng dịch vụ thiết kế logo giá rẻ
  • Sử dụng mẫu logo có sẵn: lợi ích và cách tùy chỉnh để tạo nên logo riêng giá rẻ
  • Làm thế nào để tiết kiệm chi phí khi làm việc với nhà thiết kế logo
  • Những yếu tố quan trọng cần xem xét khi thiết kế logo giá rẻ
  • Đánh giá thiết kế logo giá quá rẻ: rẻ quá chưa chắc đã là tốt

Việc thiết kế logo giá rẻ là một phương pháp tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp hoặc cá nhân. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc đánh đổi giữa chi phí và chất lượng là điều bạn cần cân nhắc. Nếu bạn có thể tận dụng tối đa tài nguyên và công cụ sẵn có, bạn vẫn có thể tạo ra một logo ấn tượng và độc đáo mà không cần phải đầu tư quá nhiều tài chính.

Giá thiết kế shop

Nhìn chung các shop luôn cần có 1 logo để thể hiện, phân biệt và kinh doanh hiệu quả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu của các shop thường không quá khó, không quá phức tạp. Giá thiết kế logo thường từ 800.000 – 3.000.000 vnđ là phổ biến nhất. Chỉ có một số ít shop lớn, cần logo cao cấp mới cần các gói thiết kế chi phí từ 4.000.000 – 10.000.000 vnđ. Các mẫu logo có chi phí dưới 1.500.000 vnđ thường ít có tính thẩm mỹ, chất lượng thường không cao.

Các shop như thời trang, mỹ phẩm, shop hoa, shop thú cưng, shop đồ handmade, shop nail,… hiện tại cũng đã cảm nhận được vai trò của logo đối với hoạt động kinh doanh của họ. Nhìn chung logo có thể xấu hay đẹp, đơn giản hay phức tạp, hấp dẫn hay không nhưng luôn cần có một logo để phân biệt với các shop khác cùng ngành và thể hiện sự chuyên nghiệp.

Đặc biệt, nếu các shop cùng lúc thiết kế cả logo, biển hiệu, Catalog, website,… thì thường sẽ được các đơn vị thiết kế thương hiệu ưu đãi khá nhiều về mặt giá thiết kế. Vì vậy, nếu khả năng cho phép, bạn nên làm cùng một đợt các hạng mục này hoặc làm tại cùng một đơn vị thiết kế nếu bạn thấy giá cả, năng lực của họ là phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bạn cũng có thể xem bài viết Giá thiết kế logo shop chi tiết.

Thiết kế logo công ty

Logo công ty là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và tạo dấu ấn đặc trưng cho doanh nghiệp. Một logo độc đáo và chuyên nghiệp không chỉ giúp công ty nổi bật trên thị trường cạnh tranh mà còn tạo nên sự nhận diện và kết nối tốt với khách hàng. Tuy nhiên, việc thiết kế logo không phải là một công việc đơn giản. Nó đòi hỏi sự cân nhắc, tinh tế và hiểu biết về thương hiệu cũng như mục tiêu kinh doanh của công ty. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng và hướng dẫn cần có để thiết kế một logo công ty thành công.

  • Ý nghĩa của logo công ty và tầm quan trọng của việc thiết kế đẹp, chuyên nghiệp
  • Các yếu tố cần lưu ý khi thiết kế công ty
  • Thiết kế độc đáo và nhận diện thương hiệu của công ty
  • Báo giá thiết kế công ty đẹp, chuyên nghiệp
  • Những xu hướng thiết kế công ty đáng chú ý hiện nay
  • Cách thực hiện quy trình thiết kế công ty chuyên nghiệp

Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh gay gắt hiện nay, thiết kế logo công ty đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì một thương hiệu thành công. Logo là một biểu tượng đại diện cho sự chuyên nghiệp, sự khác biệt và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Bằng cách định rõ mục tiêu, tìm hiểu ngành nghề, tạo sự độc đáo và sử dụng màu sắc hợp lý, chúng ta có thể tạo nên một logo công ty tuyệt vời.

Hãy nhớ rằng, logo là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược thương hiệu của công ty. Nó không chỉ tạo nên sự nhận diện mạnh mẽ mà còn tạo dựng lòng tin và gắn kết với khách hàng. Vì vậy, đảm bảo rằng logo của công ty được thiết kế một cách cẩn thận và chuyên nghiệp.

Trong quá trình thiết kế logo, hãy luôn đặt khách hàng và giá trị thương hiệu lên hàng đầu. Đồng thời, hãy cân nhắc mọi yếu tố từ ý nghĩa đến màu sắc và hình ảnh để tạo nên một logo sáng tạo và độc đáo. Bằng cách làm như vậy, công ty của bạn sẽ có một logo mạnh mẽ, độc đáo và gây ấn tượng lâu dài với khách hàng và xây dựng nền tảng vững chắc cho thành công trong tương lai.

Hotline: 0845 000 497

Địa chỉ: 515/10/5 Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Website: http://thietkebuff.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thietkelogobuff/

Dự án tiêu biểu của Thiết Kế Buff

Thiết kế logo công ty của THIẾT KẾ BUFF

Dịch vụ thiết kế logo công ty thương hiệu giúp người dùng, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra thương hiệu của bạn giữa hàng loạt các thương hiệu khác.

Thiết kế có vai trò gì?

Dịch vụ thiết kế logo công ty là một phần rất quan trọng trong bộ thiết kế nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Thiết kế có những sản phẩm liên quan gì?

Cùng tên thương hiệu, slogan, profile, brochure, catalogue, flyer, leaflet, standee, name card, folder, bao bì, website,… – Dịch vụ thiết kế logo công ty

Lý do bạn nên chọn thiết kế của chúng tôi

Đội ngũ nhân viên dịch vụ thiết kế logo công ty của chúng tôi đều là những thành viên có kinh nghiệm lâu năm, khả năng sáng tạo độc đáo ngay cả ở những phiên bản màu sắc khó khăn như đen trắng, hay lớn nhỏ.

Giá của dịch vụ thiết kế của chúng tôi

Dịch vụ thiết kế logo công ty chỉ với giá 600k, phối cảnh 3D ấn tượng với 2 nhà thiết kế tham gia.